Header image

Sự kiện

Cart

Tâm Thế nhà lãnh đạo trong bối cảnh chuyển đổi số

Viện Quản trị Tinh gọn GKM cùng với viện ILACS (Trường đại học Kinh tế TP.HCM) tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo chuyển về số cho VNPT Đồng Nai với chủ đề nền tảng “Tâm Thế nhà lãnh đạo trong bối chuyển đổi số” tại Côn Đảo.

Để chuyển đổi số thành công chính là chuyển đổi hệ thống quản trị sao cho tinh hoa và gọn gàng để có Tâm Thế số, mô hình số phương pháp số, công cụ số. Với mục tiêu xây dựng Tâm Thế số cho Tập đoàn VNPT chi nhánh Đồng Nai, khóa đào tạo giúp nhà lãnh đạo thấu hiểu lợi ích của việc chuyển đổi số, lợi ích của từng cá nhân khi tham gia tích cực vào công cuộc chuyển đổi số, từ đó xây dựng được Tâm Thế  số cho toàn công ty. Việc đồng nhất được Tâm Thế số trong các cấp sẽ là nền tảng để chuyển đổi số thành công.

Viện Quản trị Tinh gọn GKM đã đào tạo và tư vấn chuyển đổi số thành công cho rất nhiều doanh nghiệp từ tư nhân đến các tập đoàn nhà nước, từ quy mô nhỏ tới quy mô hàng chục nghìn người như Tổng công ty Công trình Viettel. Với kinh nghiệm đào tạo tư vấn đó, PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh đã tư vấn trực tiếp cho những khúc mắc của Lãnh đạo VNPT Đồng Nai về cách thức triển khai các hệ Gene khác của Trường phái Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam trong bối cảnh chuyển đổi số đang cận kề; giúp công ty khai thác được tối đa công nghệ cứng (công nghệ số) tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.

GS. Nguyễn Đông Phong Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Kinh tế TP.HCM chụp tin tưởng rằng Tâm Thế là nền tảng quản trị vững chắc giúp doanh nghiệp Việt phát triển

Tâm Thế số là nền tảng của việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp, là kim chỉ nam dẫn đường giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Anh Phạm Hùng Đức Giám đốc và anh Nguyễn Thanh Hùng phó Giám đốc VNPT Đồng Nai phát biểu kết thúc khóa học với một niềm tin với Tâm Thế dẫn đường, VNPT Đồng Nai chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của chi nhánh trong năm 2021.

 

Kết thúc chương trình “Tâm thế nhà lãnh đạo trong bối cảnh chuyển đổi số” mở ra cho VNPT rất nhiều thách thức của những người xây nền, truyền thổi, cũng như những cơ hội để phát triển đột phát. Viện Quản trị Tinh gọn GKM và ILACS cam kết sẽ đồng hành cùng VNPT Đồng Nai trên mỗi bước đi của doanh nghiệp, với mục đích chung đó là nâng cao năng suất, doanh thu chất lượng của VNPT Đồng Nai trong những năm tới, để tiếp tục phát huy được ưu thế của những người dẫn đầu trong Tổng Công ty VNPT.

 

Bình luận

error: Content is protected !!