Header image

Sự kiện

Cart

HÀNH TRÌNH MBV NETWORK CỦA GKM GROUP (GKMBV 01)

BỌC LÓT CÙNG KIẾN TẠO SẢN PHẨM TINH HOA

 

GKM Group và MBV Network tiếp tục mang đến một trải nghiệm đặc biệt với chương trình Study Tour GKMBV 01 – “Hành trình kiến tạo chuỗi sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp MBV chủ lực, Bọc lót để phát triển vững chắc”. Chuyến đi kéo dài ba ngày từ 8-10 tháng 6 năm 2024  là cơ hội để hơn 30 thành viên cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát triển tiềm năng.

Các doanh nhân MBV tham dự chuyến đi Study Tour GKMBV 01 do GKM Group và MBV network tổ chức (Ảnh: GKM)

 

Giới Thiệu Về MBV Network

MBV Network được kiến tạo thông qua việc truyền thổi, đồng nhất hệ Gene Quản Trị Tinh Gọn Made In Vietnam kết hợp cùng với thế mạnh nghề của mỗi doanh nghiệp thành viên. MBV Network bao gồm các doanh nghiệp do người Việt làm chủ, cùng hợp tác để khép chuỗi giá trị sản phẩm và dịch vụ Việt chủ lực (R&D, sản xuất, kinh doanh…) từ đó góp phần tạo nền tảng nội lực vững mạnh để từng bước giúp doanh nghiệp Việt không ngừng nâng cao giá trị của doanh nghiệp, quyết tâm thoát khỏi bẫy năng lực trung bình và thu nhập trung bình, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và nhân loại.

 

 

Trong giai đoạn đầu, MBV Network sẽ gồm các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Việt, đã và đang áp dụng một phần hoặc toàn phần hệ Gen Quản Trị Tinh Gọn Made in Vietnam tại doanh nghiệp mình. Những doanh nghiệp thành viên có cùng hệ Gen Quản trị Tinh Gọn Made in.by Vietnam là nền tảng cơ sở để MBV Network cùng hợp tác, kết nối, khép chuỗi giá trị sản phẩm dịch vụ làm bởi bàn tay và khối óc của tập thể Doanh nhân và người lao động Việt. Song song với việc nối khép chuỗi sản phẩm cuối cùng, MBV Network và Viện Quản Trị Tinh Gọn GKM cũng sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp thành viên để mở rộng chuỗi cung ứng thương mại cho các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp trong MBV Network.

 

Doanh Nhân Du Lịch: Phát Triển Tiềm Năng Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Một trong những điểm nhấn của chương trình diễn ra tại resort Amiana Nha Trang, nơi các doanh nhân sẽ có cơ hội nghiên cứu và phát triển tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng 5 sao. Đây là dịp để các thành viên tham gia lắng nghe chia sẻ từ nhiều doanh nhân tiêu biểu về những kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý và phát triển dịch vụ du lịch cao cấp. Ngoài ra, các thành viên sẽ có cơ hội trò chuyện và trao đổi với hội đồng tư vấn MBV Network, mở ra nhiều hướng đi mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Các doanh nhân cùng thăm quan, nghiên cứu và thảo luận về tiềm năng của du lịch nghỉ dưỡng 5 sao (Ảnh: GKM)

 

Tọa đàm GKMBV 01, trò chuyện và trao đổi cùng Hội đồng tư vấn MBV network (Ảnh: GKM)

Lễ Kỷ Niệm Ngày Thành Lập GKM Vietnam Lần Thứ 9

Đặc biệt, chuyến đi đánh dấu mốc của 1 sự kiện trọng đại, kỷ niệm ngày GKM Vietnam lần thứ 9. Đây không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là cơ hội để tất cả thành viên cùng nhau hướng về tương lai, đặt ra những mục tiêu và chiến lược phát triển mới. Lễ kỷ niệm sẽ bao gồm các hoạt động giao lưu, kết nối và tôn vinh những thành tựu đã đạt được, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Lễ kỷ niệm ngày Thành lập GKM lần thứ 9 (Ảnh: GKM)

 

Trong chương trình, các doanh nhân đã cùng nhau ôn lại hành trình kiến tạo hệ Gen Quản Trị Tinh Gọn Made in Vietnam của chủ tịch sáng lập, PGS.TS Nguyễn Đăng Minh. Từ quá khứ đến hiện tại và một chặng đường dài và gian nan, không ngừng kiến tạo và khẳng định học thuyết, công nghệ này trong nước và quốc tế, thông qua thực chứng tại hàng ngàn doanh nghiệp. Cho đến thời điểm hiện tại, những doanh nghiệp áp dụng công nghệ Quản Trị Tinh Gọn MiV và đem lại những hiệu quả rõ rệt, xuất sắc có thể kể tới như công ty Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh. Đại diện ban lãnh đạo Bảo Minh đã tham gia chuyến đi và có những chia sẻ hữu ích tới toàn thể doanh nhân tại sự kiện, cho thấy những hiệu quả xuất sắc của doanh nghiệp khi áp dụng công nghệ này.

PGS.TS Nguyễn Đăng Minh, Chủ tịch GKM Group chia sẻ về chặng đường kiến tạo
và khẳng định Công nghệ Quản trị Tinh gọn MIV (Ảnh: GKM)

 

Ban lãnh đạo Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh chia sẻ về những hiệu quả rõ rệt sau thời gian áp dụng
Công nghệ Quản trị Tinh gọn MIV tại doanh nghiệp mình tới các thành viên
(Ảnh: GKM)

 

Nối tiếp, PGS.TS. Nguyễn Đăng Minh đã nói về tương lai của sản phẩm dịch vụ Việt Nam, sẽ dần dần được khép chuỗi bởi sự kết nối của những doanh nhân MBV qua các dự án thực sự.Thông qua những dự án này, sản phẩm và dịch vụ thuần Việt sẽ từng bước khép chuỗi, chinh phục được trái tim của người Việt và từng bước thay thế sản phẩm dịch vụ nhập khẩu. MBV Network chính là 1 môi trường, 1 nền tảng triển khai và phát triển năng lực của doanh nghiệp MBV, kiến tạo khát vọng và hiện thực hóa từng mục tiêu ấy.

Hành Trình Kết Nối và Phát Triển

Study Tour GKMBV 01 không chỉ là một chuyến đi mà còn là hành trình kết nối, học hỏi và phát triển bền vững. Với sự tham gia của hơn 30 thành viên, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực và mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Từ việc nghiên cứu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Amiana Nha Trang đến lễ kỷ niệm ngày thành lập GKM Vietnam lần thứ 9, mỗi hoạt động đều được thiết kế nhằm tạo ra những giá trị bền vững, thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong tương lai.

 

 

 

Bình luận

error: Content is protected !!