Trong bối cảnh đất nước đứng trước ngưỡng cửa của nền kinh tế số, các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam cũng đã và đang có rất nhiều sự chuyển mình trong tư duy và các chương trình hành động để góp phần vào phát triển bền vững kinh tế đất nước.
Là một đơn vị nòng cốt của Tổng công ty Mobifone, Trung tâm Đo kiểm và Sửa chữa thiết bị viễn thông Mobifone cũng mang trong mình hệ gene và niềm tự hào của một doanh nghiệp hàng đầu. Xuất phát từ mong muốn nâng cao hiệu quả quản trị và hiệu quả hoạt động, Trung tâm đã phối hợp với Viện Quản trị Tinh gọn GKM tổ chức chương trình đào tạo “Áp dụng Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam (level 1) hướng tới nâng cao hiệu quả hoạt động” cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo quản lý của Trung tâm.
Tại chương trình đào tạo, TS. Nguyễn Đăng Minh (Chủ tịch Viện Quản trị Tinh gọn GKM) đã chia sẻ tới các học viên nội hàm của Hệ thống Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam và cùng các học viên đưa ra giải pháp cụ thể để giải quyết các vướng mắc điểm nghẽn trong công tác quản trị của Trung tâm. Chương trình đào tạo mang tính thực tiễn và có tính áp dụng cao, cuốn hút được sự tham gia của các thành viên từ Ban lãnh đạo đến các thành viên của Trung tâm. Nội hàm của chương trình không chỉ áp dụng tại thực tiễn công việc mà còn có thể triển khai áp dụng sáng tạo tại các không gian cuộc sống khác như gia đình và xã hội, hướng tới một cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.
Sau hai ngày cùng đồng hành với các cộng sự của mình, anh Nguyễn Xuân Nghĩa, Giám đốc trung tâm, phát biểu tổng kết: anh thực sự hạnh phúc vì đúng vào dịp ngày gia đình Việt Nam 28 tháng 06 đã cùng Ban giám đốc trao đến cho toàn thể đội ngũ của Trung tâm Đo kiểm và Sửa chữa thiết bị viễn thông Mobifone chương trình đào tạo Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam (level 1), món quà này sẽ kỳ vọng mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn cho mỗi gia đình. Anh cũng rất tự hào vì có được một đội ngũ cán bộ, anh em được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để có thể chuyển hóa các tri thức của Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam vào thực tiễn công việc, tạo ra giá trị gia tăng cho trung tâm cũng như Tổng công ty Mobifone. Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ trung tâm quyết tâm triển khai ngay các chương trình hành động theo các nội dung đã được đào tạo vào thực tiễn công việc tại trung tâm. Anh Nghĩa cũng chia sẻ thêm với toàn thể hội nghị mong muốn tất cả trên dưới đồng lòng thực hiện áp dụng hoàn thiện level 1, sau đó sẽ tiếp tục phối hợp cùng Viện Quản trị Tinh gọn GKM đào tạo Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam level 2 để tiến sâu hơn nữa, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng năng suất và phát triển bền vững trung tâm, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của Mobifone nói riêng và ngành viễn thông Việt Nam nói chung.
Tin Viện Quản trị Tinh gọn GKM